[Lưu Ý] 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 30-11-2023 - Lượt xem: 137

23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Đ. Thành Thái, P. 14, Q.10, TP. TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết để phục vụ người bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết

23 Tác dụng phụ của thuốc ngừa thai hàng ngày bạn nên biết. Những nghi vấn này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp rõ ràng qua nội dung bài viết dưới đây.

Tác dụng của thuốc ngừa thai hàng ngày 

Ngoài những tác dụng cơ bản là tránh thai, những lợi ích thần kỳ dưới đây của thuốc ngừa thai chắc chắn sẽ làm bạn phải kinh ngạc:

Giúp vòng một của bạn trở nên đầy đặn hơn: Chị em sử dụng thuốc ngừa thai có thể cảm giác rõ về sự tăng kích cỡ của vòng 1. Nguyên nhân là do lúc uống thuốc, cơ thể sẽ giữ nước cũng như làm cho vòng 1 của bạn căng cũng như to hơn. Tuy nhiên đây chỉ là một số công dụng tạm thời. Nếu ngưng thuốc, tình trạng này sẽ không còn có nữa.

➩ Giảm đau: Prostaglandin - một số axit béo không bão hòa ở một số mô là yếu tố trung gian làm cơ thể bạn cảm thấy đau hơn lúc cơ thể bị viêm, tổn thương. Nhưng thuốc phòng tránh thai sẽ có khả năng làm giảm lượng Prostaglandin cũng như đồng thời giúp bạn giảm cơn đau, khiến cho cơ thể dễ chịu hơn khá nhiều. 

➩ Chống viêm ở vùng xương chậu: Trong thuốc tránh thai có chứa progestin, vì thế, một trong những công dụng của thuốc tránh thai hằng ngày là giúp lớp chất nhầy tại phần cổ tử cung sẽ dày lên và ngăn cản một số tạp khuẩn xâm nhập vào âm đạo, cổ tử cung, từ đó bảo vệ khả năng sinh sản của phụ nữ. 

➩ Giảm nguy cơ mắc ung thư: Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra các tình trạng dùng thuốc tránh thai trong khoảng 15 năm sẽ giảm 50% nguy cơ mắc các bệnh ung thư bao gồm buồng trứng hay ung thư nội mạc tử cung.

➩ Tác động tích cực tới tâm lý người dùng: Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra nếu sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày, tâm lý chị em sẽ thoải mái, ổn định và không phải lo sợ việc đang có bầu bên ngoài ý muốn. 

➩ Đẹp da: Testosterone là mẫu hoc-mon khiến mụn trứng cá phát triển. Trong lúc đó, thuốc phòng ngừa thai sẽ làm giảm nồng độ testosterone làm cho da đẹp hơn, mềm và giảm mụn.

➩ Giảm nguy cơ thiếu máu: Đối với những nữ giới có kỳ kinh dài, họ sẽ thường xuyên bị mệt mỏi vì thiếu máu. Khi sử dụng thuốc tránh thai, cơ thể sẽ điều tiết nội tiết tố làm giảm thời gian chu kỳ và làm giảm nguy cơ thiếu máu cho chị em.

➩ Góp phần điều trị buồng trứng đa nang (PCOS): Phụ nữ lúc mất cân bằng nội tiết tố sẽ đưa tới kinh nguyệt không đều, béo phì, phải đối mặt với u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng,... Tác dụng của thuốc tránh thai hàng ngày là sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể cũng như nâng cao hiệu quả điều trị một số bệnh phụ khoa.

➩ Điều chữa lạc nội mạc tử cung: Những nữ giới mắc chứng bệnh này, có thể được điều trị hiệu quả nếu dùng thuốc tránh thai. Nguyên nhân là thuốc tránh thai sẽ ngăn cản sự đi lại của các mô này đi tới những bộ phận khác của hệ sinh sản.

Những lợi ích phụ của thuốc tránh thai  

Dưới đây là những công dụng phụ không mong muốn lúc dùng thuốc phòng ngừa thai hằng ngày:

Thời gian đầu sử dụng thuốc, nhiều chị em cảm giác mệt mỏi.

  • Xuất huyết âm đạo giữa kỳ kinh
  • Buồn nôn thời gian đầu dùng thuốc.
  • Căng tức ngực do thay đổi nội tiết tố lúc sử dụng thuốc.
  • Đau nhức đầu
  • Tăng cân: Khi uống thuốc, cơ thể có xu hướng giữ nước và dẫn tới hiện tượng tăng cân. 
  • Tâm lý thất thường: Nếu không dùng đúng cách thì thuốc ngừa thai có thể làm tâm lý của bạn bị thay đổi, thậm chí có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.
  • Ảnh hưởng thị lực
  • Giảm ham muốn: Khi sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày không đúng liều lượng, phái đẹp có thể bị giảm ham muốn, không còn có hứng thú với chuyện ấy. Một số hiện tượng sẽ bị đau lúc quan hệ.
  • Vô kinh: Một trong một số công dụng phụ của thuốc ngừa thai hàng ngày không ai mong muốn là làm thay đổi lượng hoc-mon cũng như dẫn tới tình trạng mất kinh.

Mong rằng những chia sẻ về nội dung bài viết: “23 Tác dụng phụ của thuốc ngừa thai hàng ngày bạn nên biết” sẽ giúp một số bạn đọc có thêm các thông tin hữu ích về câu hỏi này. Có thêm thắc mắc cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua HÌNH CHAT phía dưới để nhận được giúp đỡ thêm từ những chuyên gia. Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi tại website https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >>HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ<<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số cách thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết là do:

✓ Thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám điều trị bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 23 Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày bạn nên biết miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn cụ thể cho người bệnh, một số bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.